Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Giảm Mỡ Nội Tạng Để Giải Mối Nguy Đối Với Cơ Thể

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc nói quanh nói quẩn tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào những múi cơ. không những thế, để giảm mỡ nội tạng rất đơn giản

Giảm mỡ nội tạng vì con

David Smith nhìn bức ảnh ông chụp cộng con gái mình hồi mới sinh rồi nhăn mặt. Chàng cầu thủ bóng bầu dục trước kia nặng chưa đầy 96kg cho 1 chiều cao lên đến hơn 1m8 giờ đã nặng sắp 128 kg. "Ngay ngay thức thì tôi nghĩ đến con gái mình, cháu mới 10 tuổi, tôi đã sắp 50. nếu như với bệnh tật, tôi sẽ không thể sống lâu được", David san sẻ.

"Tôi đã giận dữ sở hữu những nỗi buồn trong cuộc sống của mình bằng phương pháp ăn quá đa dạng, ngốn ngấu món kem, từ công sở về nhà luôn có một gói lớn khoai tây rán và ăn hết nó trước bữa tối", ông nhớ lại.

Chỉ vài tháng sau khi sở hữu nghĩ suy ngừng thi côngĐây, Daivd đã thực hiện 1 chiến dịch giảm cân bằng cách thức tập luyện và ăn kiêng trong 12 tuần. Kết quả tình ấn tượng khi David giảm đến 13kg và 10cm vòng eo. dù rằng chỉ số cơ thể BMI đã giảm đến 4 điểm, trong khoảng 36 xuống 32 nhưng David vẫn muốn xác định chuẩn xác sức khỏe đã được cải thiện toàn diện sau lúc giảm cân.

David đã thực hiện chụp MRI và những hình ảnh trong khoảng phim chụp trước lúc giảm cân đã cho thấy 1 lượng mỡ "khổng lồ" bao quành nội tạng trong cơ thể ông.

Giảm mỡ nội tạng giải nguy cho thân thể

"Có thể thấy chất béo dưới da (có màu vàng cam) sắp như không đổi thay nhưng mang sự suy giảm mỡ nội tạng (màu đỏ) ở quanh co ruột, thận, gan và cả khung xương chậu

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc quanh tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào các múi cơ. những nhà khoa học ko biết chuẩn xác nguyên do nào đã gây ra hiện trạng chất béo nội tạng mặc dù nó mang thể can hệ sở hữu chế độ ăn phổ quát chất béo nhưng họ biết rằng chúng phát xuất từ 1 lượng chất béo to nằm dưới da.

Chất béo nội tạng thực sự là chất độc nguy hiểm. BS David Haslam, giám đốc Diễn đàn Béo phì quốc gia Anh, giải thích: "Chất béo nội tạng giống như mẫu nêm nhưng nó lại hoạt động rất hăng và thường xuyên thải chất độc vào máu".

Chất béo nội tạng được cho là căn nguyên gây viêm ruột và viêm thành mạch, là thủ phạm hàng đâu gây bệnh tim, tiểu tuyến đường và 1 số loại ung thư.

Nghiên cứu cho thấy chất béo nội tạng còn ảnh hưởng tới cảm xúc bằng bí quyết khiến cho tăng hormone stress cortisol và giảm lượng endorphin thấp. bởi vậy, mang thể nhắc chất béo nội tạng là kẻ giết người thầm lặng.

Và Đó là lý do David muốn cải thiện sức khỏe qua việc giảm mỡ nội tạng. trong khi ông giảm được 9,5% trọng lượng thân thể thì lượng chất béo nội tạng cũng giảm 11,3% - gần 1 lít chất béo hiểm nguy đã biến mất (Chất béo nội tạng được tính bằng dung tích chứ không phải trọng lượng).

Giảm cân đúng sẽ kiểm soát an ninh sức khỏe

Và David chỉ là một trong số 25 người bị béo phì tham dự vào nghiên cứu về dòng chất béo nội tạng hiểm nguy này. Họ cũng được chụp MRI 3 chiều trước và sau chương trình 3 tháng, sau lúc đã tập luyện, có 1 chế độ ăn ít chất béo và uống thuốc giảm cân. Mục đích là để thân thể gọn gàng nhất mà kéo theo chậm tiến độ sẽ giảm mỡ nội tạng đáng đề cập.

Điều các nhà nghiên cứu sửng sốt là chất béo nội tạng giảm mau lẹ hơn cả trọng lượng thừa của thân thể. trung bình, 1 người ăn kiêng giảm 5,6% trong lượng cơ thể nhưng lại giảm đến 10,6% lượng chất béo nội tạng.

giả dụ trường hợp của George Eastcote, 52 tuổi, ông đã giảm được 13% trọng lượng thân thể (15kg) nhưng giảm tới 34% chất béo nội tạng (hơn 3 lít).

Phát hiện đáng sửng sốt khác là chỉ cần mất 1 thời kì ngắn ăn kiêng và đổi thay lối sống là lượng chất béo nội tạng này sẽ giảm mau chóng.

"Nghiên cứu này là tin thấp cho những người muốn giảm cân vì lý do sức khỏe. Nó công nhận kết luận của các nghiên cứu trước chậm triển khai rằng chất béo nội tạng khởi đầu biến mất ngay sau lúc bắt đầu ăn kiêng hay khởi đầu luyện tập", TS Rexford Newbould, Bệnh viện Hammersmith, cho biết.

Từ khóa: http://tinhhoa.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét